Đeo Nhẫn Ngón Tay Nào Để May Mắn? - Phong thủy quốc tế Thái Lai

Đeo Nhẫn Ngón Tay Nào Để May Mắn?

Trong văn hóa và truyền thống Trung Quốc, nhiều người tin rằng mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta đều tuân theo nguyên tắc Phong thủy sâu sắc, từ việc mua những món đồ lớn, như nhà và xe hơi , đến những món đồ nhỏ như nhẫn, ví và những thứ khác để cầu may.

Đeo nhẫn giúp chúng ta đẹp, nhưng chúng ta cũng phải đặc biệt quan tâm đến ý nghĩa và ý nghĩa của chiếc nhẫn trên mỗi ngón tay. Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy xem xét việc giải thích và mục đích.

Nhẫn trên ngón tay cái

Nhẫn đeo ở ngón cái tượng trưng cho sự trường thọ và sức khỏe dồi dào nên phù hợp hơn với những người lớn tuổi hoặc cao tuổi, đặc biệt là nam giới. Tốt nhất là đeo nó bên tay trái.

Nhẫn trên ngón trỏ

Nó có thể giúp cải thiện các mối quan hệ giữa các cá nhân và nâng cao uy quyền/quyền lực và địa vị xã hội của bạn. Nó phù hợp nhất cho những người làm công việc bán hàng hoặc kinh doanh.

Nhẫn trên ngón giữa

Đeo nhẫn ở ngón giữa thể hiện trách nhiệm và quyền hạn. Đó là lý do tại sao nhiều chủ hộ thích đeo chúng trên ngón tay này. Bên cạnh đó, nó có thể giúp tăng vận may tiền bạc và tích lũy tài sản của bạn.

Nhẫn trên ngón áp út

Nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và được kết nối nhiều nhất với hôn nhân và đính hôn. Vì vậy, hãy tránh đeo ngón tay này để tránh hiểu lầm và vô tình bỏ lỡ đối tượng phù hợp trong đời đối với những ai còn độc thân.

deo nhan dug phong thuy

Nhẫn trên ngón tay út

Đeo nhẫn ngọc bích ở ngón tay út sẽ mang lại cho bạn sự giàu có và may mắn. Nam đeo bên tay trái, nữ đeo bên tay phải. Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng nó bảo vệ bạn khỏi những kẻ xấu và những kẻ đâm sau lưng.

Ngay cả Thần cờ bạc nổi tiếng cũng có một ngón tay út!

Tại sao mọi người thích đeo vòng ngọc bích?

Mọi người tin rằng Jade thu hút may mắn và cũng sở hữu một số thuộc tính bảo vệ.

Đó là lý do tại sao bạn luôn tìm thấy những đồ trang trí Phong thủy phổ biến như Tỳ hưu chế tác từ Ngọc. Bên cạnh những bức tượng nhỏ, nó cũng thường được sử dụng trong các phụ kiện trang sức như vòng tay , nhẫn, mặt dây chuyền và nhiều thứ khác.

Nhẫn ngọc bích là một vật tăng cường sự giàu có trong Phong Thủy tốt nên bạn có thể đeo nó trên ngón út, ngón trỏ và ngón giữa của mình để cầu may mắn.

Bài viết liên quan