Ngày tốt để tạm ngừng và bắt đầu công việc trong thời gian Tết Nguyên đán để mang lại may mắn năm 2023 - Phong thủy quốc tế Thái Lai

Ngày tốt để tạm ngừng và bắt đầu công việc trong thời gian Tết Nguyên đán để mang lại may mắn năm 2023

Trong văn hóa Phương Đông, có rất nhiều truyền thống để làm theo để mang lại may mắn. Cách phổ biến nhất là chọn ngày tốt lành cho các sự kiện đặc biệt, như đám cưới , chuyển nhà , cải tạo nhà , v.v. Ngoài ra, cũng bao gồm việc xác định ngày may mắn để ngừng và bắt đầu công việc trong thời gian Tết Nguyên đán.

Bạn muốn biết ngày lành tháng tốt để ngừng làm việc chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán? Bên cạnh đó, nhiều người quan niệm rằng chọn ngày lành tháng tốt để tiến hành công việc sẽ mang lại may mắn cho cả năm.

Dưới đây là những ngày dừng và bắt đầu làm việc trong năm 2023 để mang lại nhiều may mắn cho một năm sắp tới.

Những Việc Nên Làm Để Ngừng Công Việc để Nghỉ Tết Nguyên Đán Để Có Vận May

1. Dọn dẹp bàn làm việc

Tết Nguyên Đán tượng trưng cho một sự khởi đầu mới. Dọn dẹp vào mùa xuân là điều cần thiết trong giai đoạn này vì nó không chỉ đơn thuần là dọn dẹp vật lý. Đã đến lúc bắt đầu mới và từ bỏ những thói quen và suy nghĩ cũ.

Đối với bàn làm việc của bạn, hãy cố gắng loại bỏ những vật dụng không cần thiết, cho dù chúng là tài liệu hay đồ vật không còn phục vụ bạn nữa. Sẽ là tốt nhất nếu bạn cũng xóa sạch mọi ký ức tồi tệ trong năm qua.

2. Trả hết tất cả các khoản nợ tồn đọng

Tết Nguyên đán là thời điểm của những khởi đầu mới và những cơ hội mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để trả hết tất cả các khoản nợ tồn đọng của bạn và chào đón một năm tốt lành.

Nhiều người tin rằng việc thanh toán các khoản nợ tồn đọng của họ sẽ mang lại cho họ may mắn trong năm mới. Đó là bởi vì họ nghĩ rằng điều này sẽ cho phép họ bắt đầu lại với một bảng xếp hạng sạch sẽ.

Năm 2023 Ngày Tốt Để Ngừng Công Việc

Ngày Âm lịch Ngày Đụng Độ Cung Hoàng Đạo Cần Tránh
20 Thg 1 2023 Thứ sáu Thân
21 Thg 1 2023 Thứ bảy Dậu
ngày tốt năm 2022
Bắt đầu nghi thức làm việc để mở ra may mắn

1. Chọn ngày giờ tốt để bắt đầu công việc bằng cách tập hợp tất cả nhân viên xung quanh cửa ra vào.

2. Sau khi hết giờ tốt, hãy thực hiện nghi thức mở cửa thường được thực hiện bởi cấp quản lý cao nhất trong công ty. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra xem cung hoàng đạo của họ có tương thích với ngày hôm đó không.

3. Khi người lãnh đạo mở cửa, hãy khuyến khích tất cả nhân viên hô to những lời chúc tốt lành và những câu chúc tốt lành khi bước vào văn phòng.

4. Để bắt đầu một năm làm ăn phát đạt, có một truyền thống là chủ doanh nghiệp hoặc các ông chủ sẽ phát bao lì xì (Ang Paos) cho toàn thể nhân viên trong công ty như một lời chúc may mắn.

5. Mặt khác, nhân viên nên chuẩn bị hai quả quýt và chúc mừng cấp trên và đồng nghiệp của họ những lời chúc tốt lành.

Năm 2023 Ngày tốt lành cho công việc kinh doanh

Ngày ÂM lịch Ngày Thời gian tốt lành Đụng Độ Cung Hoàng Đạo Cần Tránh
23 Thg 1 2023 Thứ hai 9 giờ sáng – 1 giờ chiều Hợi
27 Thg 1 2023 Thứ sáu 7h – 9h Mão
30 Thg 1 2023 Thứ hai 7h – 11h Ngọ
1 Th02 2023 Thứ tư 7h – 9h Thân
2 Th02 2023 thứ năm 9 giờ sáng – 1 giờ chiều Dậu
5 Th02 2023 Chủ nhật 7h – 11h

Những người là chủ sở hữu duy nhất hoặc lao động tự do cũng có thể sử dụng Bazi của riêng họ để chọn ngày tốt lành được cá nhân hóa cho mình.Thông tin này chỉ nhằm mục đích tham khảo.

Bài viết liên quan